รีวิว Gan Craft Killers-00 Aroma (アロマ) KGB-00 2-620L

พอดีได้คันนี้มาใช้ได้สักพักแล้ว ก็เลยขอเอามารีวิวให้อ่านกันซะหน่อย กับคันเบ็ดของ Gan Craft Killers-00 Blue Series ในชื่อโค้ด เนม Aroma โดยคันที่ผมกำลังจะถูกถึงอยู่นี้เป็นคันเบทคลาสติ่ง ที่สวย และน้ำหนักเบา เดี๋ยวตามมาดูกันเลยดีกว่า

พอดีได้คันนี้มาใช้ได้สักพักแล้ว ก็เลยขอเอามารีวิวให้อ่านกันซะหน่อย กับคันเบ็ดของ Gan Craft Killers-00 Blue Series ในชื่อโค้ดเนม Aroma โดยคันที่ผมกำลังจะถูกถึงอยู่นี้เป็นคันเบทคลาสติ่ง ที่สวย และน้ำหนักเบา เดี๋ยวตามมาดูกันเลยดีกว่า

AROMA (アロマ) KGB-00 2-620L

Advertisements

ก่อนอื่นดูกันที่สเปคคันกันก่อนเลย เจ้าคันนี้มีความยาว 6 ฟุต 2 นิ้ว ถือว่าเหมาะกับการตกปลาด้วยเหยื่อปลอมทั่วๆ ไปในบ้านเรา และต้องบอกว่าคันนี้น้ำหนักเพียง 94 กรัมเบานั้น เป็นคันพาวเวอร์แบบ L หรือก็คือแบบ Light ถ้าไม่รู้ว่า L คืออะไร คลิ๊กเลยครับ

คลิปที่ตกปลาช่อนด้วยเทคนิคเท็กซัสริก ด้วยคันที่รีวิว

ภาพรวมของคันเบ็ด

ขอพูดถึงภาพรวมของเจ้า Aroma ก่อนนะครับ เนื่องจากเป็นคันเบ็ดที่สร้างโดย Gan Carft เรื่องความสวยงาม ปราณีต จนได้คะแนนค่อนข้างสูง คันถูกทำออกมาสวยและตรง คันใช้สีดำ และสีน้ำเงินเข้มตามชื่อ Blue Series ในเรื่องความสมดุลย์ ผมว่ามันเป็นคันที่มีสมดุลย์คันดีมากคันนึงที่ผมเคยจับมาเลย

รีวิวคันเบ็ดตกปลา

ตูดคัน

Advertisements

ตูดคันเป็นยางที่ไม่แข็ง แต่งด้วยแหวนอลูมิเนียม และไม่สามารถหมุนเอาออกมาได้ มีโลโก้สีน้ำเงิน โลโก้ Gan Carft และตัวหนังสือสีขาว สวยและแน่นหนาดีมาก

Advertisements

 

ด้ามคันเป็นด้ามพุดเดิ้ล มีลายลายเคฟล่าที่เนื้อแบงค์ชัดเจน พร้อมรายละเอียดอธิบายเท่ๆ ไว้

 

Advertisements

วัดจากตูดด้าม – รีซีส มีความยาวประมาณ 23cm ด้ามใช้วัสดุ EVA เกรดสูง เนื้อค่อนข้างนุ่ม ละเอียดแน่น มีการบากร่องไว้เป็นเส้นตามภาพ

 

รีซีส เป็นของ Fuji มีโลโก้ Gan Craft มีลายด้วย

Advertisements

 

รีซีส โชว์เนื้อแบงค์ ทำให้มือจับโดนส่วนแบงค์ได้โดยตรง ช่วยให้เซ็นเซอร์ทีพดีขึ้น

 

Advertisements

โลโก้เท่ๆ สไตล์ Gan Craft

 

รหัสคัน บอกอย่างชัดเจน KBG-00 2-620L สาย 5-12 lb

 

โคนคันค่อนข้างเล็ก มีขนาดไม่ถึง 1cm

 

ไกค์แบบ Micro Guide Fuji sic เฟรม Titanium 9 ตัว รวม Tip top โดยไกค์ตัวแรก (นับจากด้าม) วางแบบกลับด้าน พันด้ายและเคลือบ งานออกมาดี

 

ไกค์ตัวปลายมีขนาดเล็ก ไม่เหมาะกับสายช็อคใหญ่นะ

 

[rwp_box id=”0″]

Advertisements